Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

lắp wifi marketing ở đâu Thành phố Hà Nội

 thiết bị wifi marketing giá rẻ Thành phố Hà Nội

 



Wifi marketing có thể làm gì cho bạn?
1. Quản lý băng thông tốt hơn, mạng wifi ổn định hơn, không lo bị nghẽn.

Mỗi thiết bị của SmartWifi đều có thể giới hạn băng thông và thời kì của mỗi người sử dụng. Khi hết thời gian dùng, người dùng có thể quay lại ảnh hưởng với lăng xê để tiếp kiến sử dụng wifi.

2. Tạo dấu ấn về nhãn hàng trong tâm trí của khách hàng.


3. quảng cáo cho mặt hàng, dịch vụ

quảng bá mặt hàng mới, quảng bá DV điển hình, công bố chương trình KM...

4. Thu thập thông tin của các bạn để phục vụ công việc chăm sóc, tiếp thị hậu bán hàng

5. Lôi cuốn, lôi cuốn thêm các bạn

Giả sử bạn nhận thấy một lượng người mua rất tiềm năng đang hđ đâu đó ngoài kia, tại đó họ có nhu cầu truy cập Internet, nhưng tại đó bạn chẳng thể treo băng rôn, khẩu hiệu, cũng chẳng thể bắc loa phát thanh hết cỡ...Ở những cảnh huống này wifi marketing là lựa chọn khôn ngoan của bạn. tỉ dụ vài nếu cụ thể:

công ty A phát wifi marketing Free ra khu vực quanh đó, đáp ứng wifi cho cả các quý khách của công ty B, C, D gần đó. phục vụ luôn cả khách vãng lai tạm dừng chân...
địa chỉ chè Huế phát wifi marketing miễn phí vào khu vực trường đại học ngay gần đó.
DV massage X phát wifi marketing FREE vào quán beer Y ngoài
Công ty thực phẩm chức năng ABC phát sóng wifi marketing FREE vào các điểm khám chữa bệnh đông đúc.
dịch vụ môi giới việc làm SV phát wifi marketing tại các điểm trung chuyển xe bus
Ngoài ra còn vô khối loại hình có thể ứng dụng để lôi kéo thêm quý khách về với dịch vụ của bạn. Nhân đây, SmartWifi cũng xin quảng bá rằng tổn phí để thực hiện wifi marketing là rất rẻ, chỉ cần mua một trang bị nhỏ của SmartWifi là đã có thể tự lăng xê cho mình. Lưu ý là bạn có thể lăng xê mãi mãi mà ko phải trả thêm bất kỳ uổng nào khác.

6. Tự động đưa hình ảnh về SP & dịch vụ của bạn lên mạng tầng lớp

Như đã nói, mỗi người sử dụng đều có thể tự động share thông tin của bạn lên mạng xã hội để lấy quyền truy cập wifi Free. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là tạo ra thông báo cần san sớt và duy trì DV wifi, sau đó mỗi người sử dụng wifi sẽ trở thành một người quảng cáo cho bạn trên mạng xã hội.

Wifi Marketing là gì?
Ngày nay có đông đảo loại hình marketing bao gồm cả hình thức truyền thống lẫn loại hình đương đại như digital marketing. Điểm yếu của các hình thức này là phí tổn khá cao, điều đó khiến các doanh nghiệp kinh doanh nhỏ thường khó tiếp cận.

Wifi Marketing xuất hiện và lấp đầy không gian đó, loại hình quảng cáo này được thực duyệt y sóng wifi, một DV FREE mà hầu như tại điểm giao dich nào cũng có, đặc trưng là tại các siêu thị và quán cafe.
Để dễ hiểu thì có thể trình diễn.# một cảnh huống như sau: Giả sử có một các bạn truy cập vào dịch vụ wifi Free của một doanh nghiệp, sau khi kết nối xong, một popup sẽ tự bật ra và hiển thị một lăng xê của siêu thị (lăng xê này được đặt trên một trang web). quý khách sẽ phải tương tác với quảng cáo để có quyền truy cập wifi FREE. liên quan ở đây có thể là click, có thể là xem hết clip, có thể là thao tác share lên mạng tầng lớp....
(Nếu popup không tự bật ra, khi các bạn dùng trình duyệt để truy cập Web http bất kỳ thì lăng xê sẽ hiện ra.)

Vậy lợi thế ở đây là gì? Lợi thế ở đây chính là việc người mua sẽ phải tập trung liên quan với lăng xê của bạn, như vậy độ impression của lăng xê sẽ là rất cao.

ngoại giả việc chia sẻ lên mạng tầng lớp cũng cực kỳ bổ ích và tạo nên một số nhỏ được gọi là Social Wifi Marketing. Có thể lấy thí dụ như sau, khi một người tới một doanh nghiệp và chia sẻ thông tin về doanh nghiệp đó lên mạng tầng lớp để có quyền truy cập wifi, thao tác này đưa đến kết quả là thân quen của người đó cũng sẽ nhìn thấy các thông tin được chia sẻ. Ý nghĩa của hành động này là rất lớn, cho phép bạn tiếp cận được quý khách hiện tại và cả các khách hàng tiềm năng khác là chi kỷ, đây là đk để tạo nên một cộng đồng các bạn trung thành cho bạn.

Thành phố Hà Nội thiết bị wifi marketing giá rẻ Tóm lại, thực chất của wifi marketing là một loại hình bàn bạc dịch vụ wifi miễn phí để lấy một thứ gì đó từ người dùng. Đó có thể chỉ là sự tụ hợp của người sử dụng vào một hình ảnh, đó có thể là yêu cầu san sớt lên mạng từng lớp...hoặc đó cũng có thể là những thông tin cá nhân như email, số Fone...
Wifi Marketing được thực hành qua nền móng web, dùng trình duyệt để hiển thị thông điệp. vì vậy khả năng tiếp cận quý khách là rất cao vì hiện tại smartphone đã trở thành phổ cập. bên cạnh đó qua các thống kê của SmartWifi từ rất nhiều điểm phát sóng wifi marketing hiện có, thì có tới 80%-90% lượt truy cập là tới từ smartphone. Đây cũng là lý do giải thích các hành vi ảnh hưởng được ứng dụng trong wifi marketing là Video Watching, Rich Media, APP download, Khảo sát, TextMatch, Quiz, Mobile Game...

 

 

 


 

 

 

 

wifi marketing hồ chí minh Thành phố Hà Nội




Kết luận
Ngành quảng cáo đang tiến dần với đời thứ 3 : lăng xê liên quan. Và thúc đẩy 2 chiều là điểm cực mạnh ở hệ thống Wifi Marketing nhờ vào khả năng chủ động yêu cầu quý khách ảnh hưởng thì mới được dùng wifi. loại hình này sẽ là một tuyển lựa sáng ý nếu bạn Nắm rõ và biết tận dụng các điểm mạnh của nó. Chúc bạn chọn được biện pháp wifi hợp lý nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét